เทคนิคงานนำเสนอ..สไตล์เจ๊แซน

มาลองทำสไลด์ [powerpoint] กันแบบหลุดกรอบกันบ้าง แต่ไม่ต้องหลุดโลกเหมือนเจ๊นะคะ [sandyslides by sandstyles]

slide & presentation

งานนำเสนอส่วนใหญ่มักจะมีรูปแบบเดิมๆจึงไม่ต้องแปลกใจว่า ทำไม๊..ทำไมคนฟังถึงได้นั่งหลับ อยากจะนำเสนอได้อย่างเร้าใจต้องมาหัดทำสไลด์แบบเจ๊แซนรับรองว่าเข้าใจง่ายแน่นอน เจ๊แซนรับจ้างทำ งานนำเสนอ หรือ presentation ทั่วราชอาณาจักรด้วยนะคะไม่ว่าจะเป็นแบบส่งงานกับจารย์ งานวิจัย ขายของ อบรม แนะนำบริษัทฯ นำเสนอผลงานประจำปี หรือ โดนใบสั่งให้นำเสนองาน สนใจติดต่อ sandyslides@gmail.com ค่ะ

more about me..

เจ๊แซน เป็นสาวออฟฟิศที่ชอบไถงาน มีชีวิตแบบพอเพียง รักหมา ปากร้าย และสมาธิสั้น ชอบทำงานศิลปะ งานที่ทำมักจะต้องวิเคราะห์ข้อมูลก่อนเสมอ จึงทำให้ได้บริหารสมองทั้งสองซีกจำเป็นต้องโกรกหงอกทุกเดือน ส่วนงานออกแบบการนำเสนอ หรือ powerpoint นั้นเป็นงานหนึ่งที่เจ๊ชอบเป็นอย่างยิ่ง มันท้าทายที่จะทำอย่างไรให้คนที่ดูสไลด์ของเจ๊แล้วไม่หลับ หวังไว้ว่าเทคนิคที่เจ๊นำมาแบ่งปันคงช่วยให้หลายคนทำสไลด์ได้สนุกขึ้นนะคะ

รับจ้างทำ Powerpoint แบบมืออาชีพสไตล์เจ๊แซน

เจ๊แซนรับจ้างทำ presentation แบบมืออาชีพ รับรองด้วยประสบการณ์ในการทำงานนำเสนอมากกว่าสิบปี เหมาะสำหรับใช้ในโอกาสต่างๆ เช่น ส่งงานอาจารย์ งานเสนอขายสินค้าและบริการ ทำ profile บริษัท หรือใช้เป็นสื่อสำหรับการอบรม รวมทั้งหากต้องการนำเสนอผลงานวิชาการอย่างมืออาชีพ ต้องไม่พลาดเรียกใช้เจ๊เด็ดขาด

สามารถเข้าชมตัวอย่างงานและเทคนิคการทำสไลด์ได้ที่ http://sandyslides.blogspot.com ค่ะ

















เน้นการออกแบบ โดยใช้ทฤษฎี information design ซึ่งเป็นรูปแบบการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจ และ ง่ายต่อกลุ่มผู้ฟัง ดังนั้นหากคุณต้องการผลงานที่ทันสมัย โดนกลุ่มคนฟัง เรียกหาเจ๊แซนได้ใน but nowwwww

รูปแบบการคิดค่าเหนื่อย

แบบแรก : มีข้อมูลมาให้แล้ว เจ๊แค่ออกแบบข้อมูลนำเสนอโดยมีการจัดวางงาน ใช้รูปประกอบ ใช้สี หาตัวอักษรให้มีความรู้สึกเข้าใจง่าย และดูเป็นมืออาชีพ

แบบสอง : คนจ้างเหนื่อยน้อยหน่อย คือให้โจทย์มาว่าต้องการอะไร แต่ต้องตีกรอบว่าข้อมูลประมาณไหน เพื่อให้เจ๊เข้าไปล้วงข้อมูล เพื่อมาผลิตงาน อันนี้เหมาะสำหรับลูกค้ากระเป๋าหนัก หรือไม่หนักแต่ต่อรองเก่งก้อได้ ถ้าทำให้เจ๊ใจอ่อนได้ก็โชคดีไป งานนี้ถ้าเป็นภาษาไทยราคาจะถูกกว่าภาษาอังกฤษ เพราะถ้าเป็นภาษาอังกฤษ เจ๊บวกค่าแปลไปด้วย

คิดตามความยากง่ายของงาน เจ๊แซนจะบวกเพิ่มเป็นกรณีพิเศษไป งานของเจ๊จะใช้รูปประกอบคุณภาพคงามละเอียดสูง รวมทั้ง flow & framework ที่ผ่านการออกแบบที่ดี บางงานอาจคิดราคาเหมาๆ หลายหน้าอาจลดราคาตามความเหมาะสม

ปล. รูปแบบผลงานของเจ๊แซน ใช้หลักการเดียวกัวกับการนำเสนอรูปแบบสากลของบริษัทชั้นนำทั่วไป เช่น apple, microsoft, hp, cisco, adobe, salesforce และอื่นๆ

ถ้าคุณต้องการความเป็นมืออาชีพ และความเนี๊ยบ ... มามะ มาเป็นลูกค้าเจ๊ซะดีๆ

http://sandyslides.blogspot.com/
sandyslides@gmail.com

1 comments:

  1. Anonymous said...
     

    ไม่เป็นลูกค้าเจ๊หรอกครับ แต่จะฝากตัวเป็นศิษย์ -.-

Post a Comment